thiết kế nội thất

TƯ VẤN THIẾT KẾ SHOP TÚI XÁCH ĐẸP Tại Mỹ Phước, BÌNH DƯƠNG

Công Ty thiết kế thi công shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Q 1, Q.2, quận 3, Q.4, quận 5, quận 6, Q.7, Q.8, Q.9, Q.10, quận 11, quận 12, Q.Tân Bình, quận Tân Phú, Q.Bình Tân, Q.Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, quận Phú Nhuận, Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




Là dịch vụ đi đầu trong thiết kế thiết kế nội thất shop túi xách . Công ty Aeros hân hạnh mang đến cho quí vị những mẫu thiết kế shop túi xách đẹp và quyến rũ nhất
Để cuốn hút được quí khách hàng từ sự thiện cảm đầu tiên khi đi vào một cửa hàng đó chính là bề thế của shop. Và nơi đây là nơi bài trí các túi xách đặc trưng cho cửa hàng đó. Thiết kế tiệm túi xách bắt buột kỹ sư thiết kế phải: cẩn thận, năng khiếu thẩm mĩ. Phương pháp sử dụng màu sắc phải phù hợp với túi xách tên tuổi cho mỗi tiệm, việc bố trí điện chiếu sáng, túi xách sao cho phù hợp, độc đáo có hệ thống nhằm khách hàng dễ tìm thấy. ý nghĩ trang trí phần bên trong sao để đem lại hiệu quả cao về mặt kiến trúc cũng như xinh đẹp cho không gian shop.


1. Lựa chọn màu sắc:


Game màu chính của tiệm chính là Tông màu trắng sứ được thiết kế chạy đèn led viền quanh các ngăn để đồ, phía sau tủ được làm bằng alu màu trắng sứ vừa tạo nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng sản phẩm.
Đó là phần phối màu với phương án trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng


Đây là điều cơ bản bắt buột với một tiệm túi xách, khách hàng sẽ dễ dàng chiêm ngưỡng từng chi tiết túi xách. Đồng thời, mỗi túi xách trong cửa hàng của quí vị sẽ đẹp hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Bố trí kệ, tủ trưng bày


Với cửa hàng túi xách, kệ, tủ bài trí là phần tối ưu quan trọng. Bạn cần dựa trên kích thước, kiểu dáng túi xách mà quyết định sắm tủ kệ, hình dạng, chiều cao rộng của tủ trưng bày sao cho mỗi chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Đồng thời, màu sắc của kệ bài trí cũng tô thêm diện mạo của chiếc túi. Do vậy, cần phối màu kệ bài trí sao cho phù hợp để mỗi chiếc túi trở nên ấn tượng hơn.


4. Thiết kế lắp đặt nội thất


Cho dù shop bạn có không gian nhỏ nhưng cần lắp đặt kệ, tủ sao cho hợp lý để chắc chắn khoảng không gian đi lại cho khách trong cửa hàng. Bên cạnh đó, bạn cần lắp thêm cho shop một vài chiếc gương soi. Khách hàng sẽ vô tư thoải mái và thấy hấp dẫn khi nhìn mình sánh chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn lựa địa điểm : hay thường thì khách hàng đã có mặt bằng. Nhưng một số điều chính sẽ cần tư vấn cụ thể.
- Phác thảo nơi mở shop và ý tưởng: bước đây là cần thiết nhất đối với kiến trúc sư Nội thất Aeros với người mua
- Thực thi ý tưởng trên thực tế thực tế: Nội thất Aeros lên bản vẽ, tính toán sơ bộ của công trình thiết kế thi công shop túi xách của quí vị  trên mặt bằng 2D
- Nhất trí thiết kế 3D : các kỹ sư thiết kế sẽ vẽ thiết kế nội thất shop túi xách thật của bạn trên bản vẽ 3D.
- Duyệt qua hồ sơ thiết kế : Sau khi kết thúc việc tư vấn phác thảo. Nội thất Aeros sẽ cung cấp cho quí vị tập hồ sơ đầy đủ về nội ngoại thất, khách hàng có thể chủ động thi công hoặc tìm đối tác thi công
- Thực thi dự án : bước sau cùng để có 1 cửa hàng túi xách như ý muốn. Lúc có bộ hồ sơ thực nghiệm, quý khách có thể nhờ Nội thất Aeros tư vấn nhà thầu hoặc trực tiếp thi công cho quý khách.

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH


 


Thiết kế thi công shop túi xách tại Tp HCM,TP Thủ Dầu Một,TP Long An, TP Mỹ Tho, TP Biên Hòa, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Cần Thơ, Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, Tỉnh Vĩnh Long, Trà Vinh,Đồng Tháp,TP Bạc Liêu,Tỉnh Cà Mau,Long Xuyên,tỉnh Bến Tre,tỉnh Ninh Thuận,Bình Thuận,tỉnh Khánh Hòa,TP Đà Lạt, TP Pleiku, Kom tum, TP Buôn Ma thuộc,Tỉnh Daknong,Phú yên,Bình Định,Tỉnh Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,TP Đà NẴng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét